Quảng Bình FLC's profile

du an condotel nghi duong FLC Quang Binh

San pham biet thu tai du an condotel nghi duong FLC Quang Binh

Được hoàn thiện bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân kiến trúc hàng đầu thế giới, chuỗi biệt thự tại dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình sẽ hiện diện công chúng dưới vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và không kém phần tiện nghi.

Dự án căn hộ khách sạn FLC Quảng Bình với hệ thống biệt thự sang trọng

Những căn biệt tại dự án căn hộ khách sạn FLC Quảng Bình sẽ là sự hòa trộn hoàn hảo giữa phong cách duyên dáng Á Đông và những tinh hoa bậc nhất của kiến trúc quốc tế nhằm mang lại đẳng cấp xứng tầm dành cho du khách.

Nhắm tới đối tượng khách du lịch cao cấp, có điều kiện kinh tế và thích hưởng thụ. Dự án bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình sinh ra để phục vụ và đem lại nhũng cảm giác thoải mái nhất
– Giá bán từ: 20 triệu/m2
– Diện tích: 200 – 300 – 400m2
– Tổng số căn: 68 căn

ShopHouse – sinh lời đầu tư vượt trội tại dự án khu giải trí FLC Quảng Bình

Dự án khu giải trí FLC Quảng Bình sẽ được chủ đầu tư quy hoạch thành các phố kinh doanh dịch vụ đặc thù như: phố d0i bộ, phố ẩm thực, phố mua sắm, phố câu lạc bộ đêm… Dự án sẽ là kênh đầu tư có thể mang lại lợi nhuận trên số vốn bỏ ra là nhiều nhất

Dù hấp dẫn là vầy, nhưng khách hàng cần cân nhắc tài chính sao cho phù hợp, nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định bởi có những sản phẩm có thể đầu tư lướt được nhưng cũng có sản phẩm phải đầu tư trung và dài hạn trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 1 năm.

Các sản phẩm Shophouse:

Tên sản phẩm Số lượng căn Diện tích Giá bán
Shophouse 1 đường vào dự án 384 90 – 120 – 126 – 141 Giá từ 9 triệu/m2
Shophouse 3 tầng phố đi bộ 155 90 – 120 Giá từ 19 triệu/m2
Shophouse mặt biển 3 tầng 33 200 Giá từ 27 triệu/m2
Mini Hotel 7 tầng 20 200 Giá từ 23 triệu/m2
Nếu bạn quan thâm đến dự án, có thể tham khảo thêm mặt bằng chi tiết Khu căn hộ FLC Quảng Bình.

Tiên độ xây dựng dự án biệt thự FLC Quảng Bình Resort

Tiến độ dự án biệt thự FLC Quảng Bình Resort được chúng tôi cập nhật liên tục trên website này với các hình ảnh và video thực tế tại dự án. Ban thi công dự án đang ngày đêm cùng hàng nghìn công nhân túc trực thi công. Đảm bao thời gian hoàn thiện đúng tiến độ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình không chỉ là một chiến dịch kinh doanh, nó còn ấp ủ niềm hy vọng, là biểu tượng du lịch của tỉnh. Để cho mọi người trên cả nước lẫn thế giới đều biết đến Quảng Bình.

Dự án khu giải trí FLC Quảng Bình Resort với đầy đủ các tiện ích sẽ đảm bao mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất. Cung cấp đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt cũng như giải trí cho du khách đến nghỉ dưỡng tại đây.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline:

0903 888 102

Hoặc để lại thông tin để nhận bảng giá

Xem thêm tại: https://www.diaocnamviet.com/flc-quang-binh/san-pham-biet-thu-tai-du-an-condotel-nghi-duong-flc-quang-binh.html
du an condotel nghi duong FLC Quang Binh
Published:

du an condotel nghi duong FLC Quang Binh

Được hoàn thiện bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân kiến trúc hàng đầu thế giới, chuỗi biệt thự tại dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình s Read More

Published:

Creative Fields